Lập kế hoạch Marketing hàng tháng, quý, năm để đảm bảo sự phát triển bền vững, nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing định kỳ và đưa ra các biện pháp để phát triển thương hiệu và kênh bán hàng, theo dõi và đánh giá sự cạnh tranh, và phân tích cách thức cải thiện và phát triển các sản phẩm hiện có.
Quản lý nội dung trên các trang mạng xã hội, website...của các thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các phương tiện truyền thông. Lên kế hoạch xuất bản hình ảnh, chương trình khuyến mãi, phối hợp với designer để sản xuất tài liệu truyền thông.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty. Đảm bảo rằng công ty có sự hiện diện đầy đủ và tích cực trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi được triển khai một cách hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của công ty đồng thời kiểm soát tốt ngân sách tiếp thị quảng cáo.
Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của đội ngũ Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên.Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh; Marketing; Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
Kiến thức: Am hiểu các kiến thức về Marketing bao gồm: Digital marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động tiếp thị và quảng cáo khuyến mại, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm...
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc (khối lượng, tiến độ).
Trung thực, năng động. Sáng tạo, đổi mới.
Kỹ năng tư duy chiến lược, xử lí tình huống và ra quyết định.
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch công việc..
Kỹ năng đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy); Từ 8h-17h.
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)