Việc làm Apex Global

Cập nhật 19/08/2024 17:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Apex Global
Nhân viên QC Giám sát [Gia Lai]
Apex Global
10 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gia Lai

Mô tả công việc

- Đề xuất các giải pháp khắc phục, phòng ngừa các sự cố trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận PXSX, RD, QA, Kế hoạch để giám sát quá trình sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu đơn hàng.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng: Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên liệu, sản phẩm, bao bì sử dụng trong quá trình sản xuất theo đơn hàng, theo tiêu chuẩn chất lượng
- Báo cáo các vấn đề về chất lượng: Thực hiện báo cáo các vấn đề về chất lượng nguyên liệu, thành phẩm, bao bì, các sự cố trong quá trình sản xuất đến Tổ trưởng QC (TT QC), Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng (TP. KSCL)

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên, nếu sinh viên mới ra trường có thể đào tạo
Kỹ năng
(ghi rõ các kỹ năng cần thiết cho vị trí công việc):
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng chính xác
- Kỹ năng ứng dụng các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng
- Kỹ năng phân tích hóa học, lý học và sinh học
- Kỹ năng cảm quan
Năng lực
(ghi rõ các năng lực bắt buộc phải có của vị trí):
- Ra quyết định và giải quyết vấn đề
Trình độ ngoại ngữ (ghi rõ các ngoại ngữ bắt buộc của vị trí): Ưu tiên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Trình độ tin học: Kỹ năng sử dụng máy tính, sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:10:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16-18 Xuan Dieu Street, Ward 4, Tan Binh District

Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.

Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, … 

APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.

Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.

Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Apex Global

Bạn làm việc tại Apex Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Apex Global

Apex Global

Click để đánh giá