Việc làm Apex Global

Cập nhật 19/08/2024 17:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Apex Global
Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Tất Cả Các Cấp Bậc)
Apex Global
10 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà 194 Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

- Hiểu rõ, thực hiện và hướng dẫn những nội quy, quy định và quy trình thu hồi nợ của Công ty cho Phòng Xử Lý Nợ.

- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc thực thi theo tiêu chuẩn và quy định được phê duyệt.

- Tiếp nhận thông tin và xử lý từ hệ thống tổng đài hoặc các yêu cầu từ Công ty và phòng Xử Lý Nợ.

- Kịp thời thông báo các thông tin cần xử lý ngay và các khó khăn khi giải quyết công việc nhằm tìm giải pháp và thực hiện khi được phê duyệt.

- Đảm bảo trung thực tuyệt đối trong quá trình làm việc và công việc phải được tiến hành theo tiến độ thời gian quy định, không để tồn đọng.

- Nghe và báo cáo các cuộc điện thoại ghi âm. Báo cáo định kỳ.

- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng.

- Các công việc khác khi được phân công.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên theo chỉ đạo của BGĐ

Lưu ý: Tuyển dụng cấp bậc Nhân viên hoặc Trưởng nhóm Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.

- Hình thức: Nhân viên văn phòng.

- Kinh nghiệm: Từ 1-3 năm vị trí tương đương.

- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương hoặc có kinh nghiệm về Thu hồi nợ, tài chính, ngân hàng.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn trong công việc.

- Tự tin, năng động.

- Làm việc độc lập.

- Chịu được áp lực công việc.

- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16-18 Xuan Dieu Street, Ward 4, Tan Binh District

Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.

Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, … 

APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.

Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.

Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Apex Global

Bạn làm việc tại Apex Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Apex Global

Apex Global

Click để đánh giá