Mô tả công việc
Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) tính tuân thủ quy trình SOP, VSATTP trên toàn hệ thống.
Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Có hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ nhà hàng / khách sạn / vui chơi/ giải trí
Ưu tiên UV có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;
Trung thực, liêm khiết;
Khả năng phân tích và tư duy logic;
Quyền lợi được hưởng
• Tài khoản ting ting vào ngày cuối cùng của tháng.
• Hỗ trợ ăn ca 850,000/tháng
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau 02 tháng thử việc bonus thêm bảo hiểm sức khỏe PVI
• Phụ cấp nhà ở 2 triệu/tháng hoặc công ty bố trí chỗ ở cho nhân viên, hỗ trợ xăng xe 800k/tháng đi lại cho CBNV ở xa.
• Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết cho CBNV
• Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
• Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.