Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brief summary of job profile: This position is responsible for controlling and managing the quality of our products and services following the company requirements & standards, managing suppliers through regular visits to ensure all the standards are met, bringing high levels of customer satisfaction and experience.
Key Accountabilities:
- Understand and implement the company regulations, policies, and procedures related to FSQ standards. Create, review, and update specification documents if needed.
- Perform a key role in supplier visits to evaluate their performance and make reports on non-conformities.
- Conduct root cause analysis and propose solutions following Corrective and Preventive Actions (CAPA) plan.
- Be responsible for regulatory reviews and inspections from authorized bodies.
- Collect, analyze and report FSQ data; create checklists to measure FSQ impacts on the changes in materials, packaging, processes, products, etc., and identify rooms for improvement
- Conduct training sessions for internal and external stakeholders on newest FSQ standards and procedures
- Control documents for FSQ-related matters
- Maintain FSQ-related records by conducting document management
Yêu Cầu Công Việc
- Graduate from Food-related majors
- At least 03 years of experience in related positions, preferably in the FnB/ FMCG industry
- Knowledge of Food Safety & Quality Management Systems (GMP, HACCP, ISO 9001, ISSO 22000, FSSC 22000)
- Experience in risk management methodologies, quality control testing, and action plans.
- Good communication and interpersonal skills, detail-oriented, problem-solving and analytical skills, multitasking skills.
- Fluent English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 9:00 - 18:00 (flexible)
- Ngày nghỉ: 13
- Lương: Cạnh tranh
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.