Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. People Management
- Build a positive environment and work relation by giving example of good manner and effective communication.
2. Planning and Decision Making Authority
- Planning the improvement by following the technology development, process, and system to reach an efficient and effective result continually.
3. Scope of Operational Responsibilities
- Control production output, reject percentage, raw material utilization and downtime.
- Analyse to find the root cause when the machine/product got issue.
- Coordinate related depts to improve and prevent future issue.
- Improve the process of the product, optimize the step that wasting the machine productivity. Make specific plans for machine improvements.
- Develop working procedures for subordinates to control the quality of products and machinery stably.
- Understand the principles of the machine and how to control the quality, prevent errors for the product
- Work directly with experts from the machine supplier when have new project.
- Technical training for subordinates (Technician, Packer)
- Arranging manpower based on the production plan.
- Control OT according to allowed OT number.
- Make reports weekly, monthly to analyze the points not matched improvement plans.
- Arrange and located packer non shift to sort product according to the problem.
- Make submission of the sort packages to be checked by QC.
- Handing out rejected product from sort result to be grinded.
- Arrange neatness of the products carried out separate between well and rejected products.
- Preserve neatness and cleanliness working area.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor Degree / Diploma +
- Minimum 3 years in related position
- Skills :
- Good communication skill in English (Active)
- Have ability in Stretch Blow Molding
- Manpower management experience
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.