Việc làm Apex Global

Cập nhật 19/08/2024 17:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Apex Global
Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng (Quality Assurance)
Apex Global
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:

  • Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
  • Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
  • Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
  • Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
  • Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
  • Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
  • Có laptop cá nhân để làm việc.
  • Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
  • Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
  • Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
  • Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
  • Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
  • Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
  • Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
  • Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
  • Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
  • Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16-18 Xuan Dieu Street, Ward 4, Tan Binh District

Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.

Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, … 

APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.

Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến ​​thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.

Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Apex Global

Bạn làm việc tại Apex Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Apex Global

Apex Global

Click để đánh giá