Mô tả công việc
- Nắm vững thông số kỹ thuật và các yêu cầuvề thao tác của từng công đoạn tại chuyền mình phụ trách.
-Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trên chuyền.
-Kiểm soát sản phẩm lỗi, tái chế.
-Kiểm tra, giám sát tình trạng vệ sinh máy móc thiết bị.
-Phối hợp với xưởng xử lý các sự cố chất lượng xảy ra trong quá trình sản xuất trên chuyền.
- Thực hiện các báo cáo.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan: Chất lượng, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm cùng ngành (Chấp nhận sinh viên mới ra trường, đã có kinh nghiệm thực tập QC thực phẩm)
- Kinh nghiệm công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh/ Thực phẩm (FMCG/ F&B)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Cơ chế thăng tiến nhanh dựa trên sự đóng góp và năng lực.
- Chế độ đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc năng động
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.