Mô tả công việc
- Liên hệ lỗi liên quan đến linh kiện mua từ các nhà cung cấp (kể cả mua từ Nhật) (mail, zoom bằng tiếng Việt và tiếng Nhật/tiếng Anh).
- Định kỳ 1 tháng/lần đến các nhà cung cấp để tìm hiểu yêu cầu khắc phục lỗi.
- Theo dõi tiến độ khắc phục lỗi, phân tích tổng hợp kết quả linh kiện đạt hàng tháng.
- Dịch thuật các file liên quan trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên liên quan đến cơ khí).
- Biết tiếng Nhật (đọc và gửi mail), giao tiếp được càng tốt (không yêu cầu cao) hoặc tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
- Có kinh nghiệm hơn 2 năm quản lý về chất lượng ở công việc tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
- Công ty tại KCN Long Hậu, Long An, liền kề huyện Nhà Bè TP. HCM.
- Có xe đưa rước cho nhân viên tại TP. HCM.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.