Mô tả công việc
Liên hệ với các bộ phận liên quan về chất lượng nguyên liệu và báo cáo cấp trên.
Lấy mẫu kiểm tra điều kiện công nghệ và chất lượng bán thành phẩm theo Quy trình và Hướng dẫn.
Lấy mẫu kiểm tra chất lượng sản phẩm đóng bao theo Quy trình và Hướng dẫn.
Lấy mẫu đại diện cho sản phẩm đóng bao.
Hỗ trợ cho đồng nghiệp các công việc kiểm tra định kỳ: CV, Cân, bơm phun Enzyme, mật rĩ và dầu cá...
Kiểm tra và cho phép xuất cám thành phẩm.
Theo dõi và kiểm tra chất lượng cám lưu kho.
Theo dõi và kiểm tra cám lỗi, cám quá hạn, cám trả về, cám tái chế.
Phối hợp với các cá nhân, bộ phận liên quan để phòng ngừa hoặc giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và báo cáo cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý đội nhóm, xử lý tình huống
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các dịp lễ/tết...
Lương tháng thứ 13
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Hỗ trợ cơm trưa
Apex Global Corporation là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý CNTT với chất lượng vượt trội.
Khách hàng của chúng tôi là những tập đoàn, cty lớn tiêu biểu như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn dầu khí PVN, Tập đoàn Central Group Vietnam, Tập đoàn Vilmar CLV, HSBC, Vietcombank, VP Bank, VIB Bank, AIG Insurance, hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, Cổng thanh toán quốc gia Napas, Bộ Tài Chính, Kho bạc nhà nước, …
APEX Global Corporation là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo hàng đầu tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang tập trung vào phát triển phần mềm, hệ thống quản lý IT/IS, quản lý dịch vụ CNTT và giải pháp kinh doanh. Chúng tôi đang chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng đạt được thành công lớn hơn. Chúng tôi có một đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp quốc tế và địa phương. Thông qua đó, chúng tôi có thể mang đến những giá trị cao nhất cho khán giả và doanh nghiệp, đồng thời giúp họ nâng cao năng lực, lợi thế cạnh tranh.
Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh bằng cách chuyển giao kiến thức và kinh nghiệm thông qua các phương pháp đổi mới.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành người dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn trên toàn cầu.