Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job 1:
- Sales B2B với các công ty Nhật Bản: Chủ yếu là chăm sóc khách hàng hiện có, dự kiến sẽ phụ trách khoảng 20 công ty tại khu vực nhà máy phía Bắc Hà Nội.
- Thực hiện nhập khẩu các sản phẩm liên quan (từ Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN, v.v.), quản lý tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Liên kết với Nhật Bản.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
- Soạn thảo tài liệu nội bộ
Job 2:
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Job 3
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BA ĐÌNH, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 4/2025 đi làm
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán cùng các giấy tờ liên quan
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Job 1:
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (trình độ kinh doanh). Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tính cách: Người có ngoại hình sạch sẽ, tinh thần tích cực và có trách nhiệm
- Giới tính: Nam
Job 2:
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng đi Nhật).
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, và có tính cách thân thiện.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe.
Job 3:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi từ 22 ~ 33 tuổi
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sales. Miễn là yêu thích công việc sales và có định hướng làm sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty Nhật
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể tự lên kế hoạch sales
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Asiana Plaza – Thương hiệu mang phong thái của một điểm đến lý tưởng cho dòng chảy xu hướng cưới và sự kiện tại TP.HCM. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, tương tác cùng công năng hiện đại, ẩm thực thi vị và phong cách phục vụ hướng đến những trải nghiệm ấn tượng. Thoát khỏi mặc định cứng nhắc của các trung tâm hội nghị, Asiana Plaza lộng lẫy như một giấc mơ ở đáp ứng những quy chuẩn cao nhưng phù hợp ngân sách.
. Asiana Plaza Bình Thạnh: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
. Asiana Plaza Tân Phú: 284-286 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2008.
Mission
- Để lý giải các yếu tố làm nên thành công của các sự kiện doanh nghiệp hay thương hiệu, ta sẽ thấy được trong đó là sự liên kết của: những cơ hội được kết nối, sự đồng lòng của một tập thể, tiếng vang của ý tưởng lớn, hay niềm tri ân và lời chúc mừng. Tương ứng với các yếu tố trên, tại Asiana Plaza, chúng tôi tạo nên một không gian là điểm bao hàm của:
- Các sảnh sự kiện đậm tính thẩm mỹ với hệ thống âm thanh – ánh sáng – tiện ích tối tân cho mọi sáng tạo
- Khả năng tư vấn – hoạch định – triển khai các loại hình set-up chuyên dụng
- Lựa chọn F&B và ẩm thực cao cấp để nhà tổ chức mang đến những trải nghiệp tốt nhất cho khách mời.
- Sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên, định hướng đến những trải nghiệm cao cấp