Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương cứng: 8.000.000 + Phụ cấp công việc 500.000 + Phụ cấp cơm trưa 30.000/ngày + Thưởng kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (mỹ phẩm, làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Phúc lợi:
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu. - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Asiana Plaza – Thương hiệu mang phong thái của một điểm đến lý tưởng cho dòng chảy xu hướng cưới và sự kiện tại TP.HCM. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, tương tác cùng công năng hiện đại, ẩm thực thi vị và phong cách phục vụ hướng đến những trải nghiệm ấn tượng. Thoát khỏi mặc định cứng nhắc của các trung tâm hội nghị, Asiana Plaza lộng lẫy như một giấc mơ ở đáp ứng những quy chuẩn cao nhưng phù hợp ngân sách.
. Asiana Plaza Bình Thạnh: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
. Asiana Plaza Tân Phú: 284-286 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2008.
Mission
- Để lý giải các yếu tố làm nên thành công của các sự kiện doanh nghiệp hay thương hiệu, ta sẽ thấy được trong đó là sự liên kết của: những cơ hội được kết nối, sự đồng lòng của một tập thể, tiếng vang của ý tưởng lớn, hay niềm tri ân và lời chúc mừng. Tương ứng với các yếu tố trên, tại Asiana Plaza, chúng tôi tạo nên một không gian là điểm bao hàm của:
- Các sảnh sự kiện đậm tính thẩm mỹ với hệ thống âm thanh – ánh sáng – tiện ích tối tân cho mọi sáng tạo
- Khả năng tư vấn – hoạch định – triển khai các loại hình set-up chuyên dụng
- Lựa chọn F&B và ẩm thực cao cấp để nhà tổ chức mang đến những trải nghiệp tốt nhất cho khách mời.
- Sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên, định hướng đến những trải nghiệm cao cấp