Mô tả công việc
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
- Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
- Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng khác:
- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Yêu cầu hồ sơ
Asiana Plaza – Thương hiệu mang phong thái của một điểm đến lý tưởng cho dòng chảy xu hướng cưới và sự kiện tại TP.HCM. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, tương tác cùng công năng hiện đại, ẩm thực thi vị và phong cách phục vụ hướng đến những trải nghiệm ấn tượng. Thoát khỏi mặc định cứng nhắc của các trung tâm hội nghị, Asiana Plaza lộng lẫy như một giấc mơ ở đáp ứng những quy chuẩn cao nhưng phù hợp ngân sách.
. Asiana Plaza Bình Thạnh: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
. Asiana Plaza Tân Phú: 284-286 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2008.
Mission
- Để lý giải các yếu tố làm nên thành công của các sự kiện doanh nghiệp hay thương hiệu, ta sẽ thấy được trong đó là sự liên kết của: những cơ hội được kết nối, sự đồng lòng của một tập thể, tiếng vang của ý tưởng lớn, hay niềm tri ân và lời chúc mừng. Tương ứng với các yếu tố trên, tại Asiana Plaza, chúng tôi tạo nên một không gian là điểm bao hàm của:
- Các sảnh sự kiện đậm tính thẩm mỹ với hệ thống âm thanh – ánh sáng – tiện ích tối tân cho mọi sáng tạo
- Khả năng tư vấn – hoạch định – triển khai các loại hình set-up chuyên dụng
- Lựa chọn F&B và ẩm thực cao cấp để nhà tổ chức mang đến những trải nghiệp tốt nhất cho khách mời.
- Sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên, định hướng đến những trải nghiệm cao cấp