Mô tả công việc
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
• Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của Khối kinh doanh:
- Trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh phân phối qua các nhà phân phối, đại lý, xưởng nhôm kính…..
- Tham mưu và quản lý tổng quan mảng kinh doanh dự án, kinh doanh công nghiệp, kinh doanh quốc tế.
• Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
• Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
• Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng vị trí cấp dưới, đôn đốc, giám sát kinh doanh để mở rộng độ phủ thị trường.
• Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…
• Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
• Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
• Huấn luyện, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc, bán hàng cho nhân sự cấp dưới; Tổ chức tuyển dụng, giám sát, đánh giá, đề xuất chính sách lương, thưởng phạt và đãi ngộ cho CBNV khối kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương Mại, Xây dựng,… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm giữ chức vụ tương đương và 1 năm kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh nhôm/ thép/ vật liệu xây dựng.
• Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
• Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
• Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
• Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định trong lĩnh vực xây dựng, nhôm kính.
• Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
• Kỹ năng và năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
• Có cơ hội phát triển khả năng trong lĩnh vực kinh doanh
• Lương cao & thưởng theo doanh thu.
• Được hưởng các chế độ thưởng, bảo hiểm theo quy định của Công ty
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn