Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Xây dựng chiến lược bán sản phẩm và kế hoạch mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng cũng như thực hiện mục tiêu bán hàng và doanh số;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì đàm phán và giao dịch kinh doanh với khách hàng, thực hiện thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng và tạo mối quan hệ khách hàng khu vực lâu dài, tốt đẹp và ổn định;
- Đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và phân bổ, kiểm soát chi phí bán hàng hợp lý;
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất mục tiêu của nhóm và hỗ trợ đạt được mục tiêu bán hàng theo nhu cầu phát triển lâu dài của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, cầu đường, kỹ thuật đô thị, quản lý doanh nghiệp và các chuyên ngành liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về bán hàng hoặc quản lý bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp, phối hợp, ra quyết định, thích ứng và các khả năng làm việc khác tốt, có nhận thức tổng thể, có khả năng học hỏi và đổi mới tốt;
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, uy tín, sức thu hút và tầm ảnh hưởng. Chú trọng công tác quản lý khách hàng, đặc biệt là khách hàng chủ chốt;
- Điều phối và truyền đạt các công việc tiếp thị, sản xuất, công nghệ và các công việc khác để đảm bảo kết nối thông suốt giữa sản xuất và kinh doanh;
- Rà soát, kiểm soát việc quản lý chi phí tiếp thị theo từng vùng đảm bảo chi phí hợp lý;
- Tham gia vào các quyết định kinh doanh quan trọng của công ty.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 20 triệu + lương chức vụ 20 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ tổng doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn