Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác
Phát triển kế hoạch bán hàng để tối đa hóa doanh thu các chi nhánh
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau
Khảo sát thị trường và chuẩn bị báo cáo thông tin thị trường F&B. Đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện và hoạt động đặc biệt.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp thành thạo tiếng anh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc các ngành liên quan
Có khả năng giao tiếp và kinh doanh tốt
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí phát triển thị trường (chuỗi nhà hàng)
Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Lương cạnh tranh theo năng lực.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7
Địa điểm làm việc: TP Thủ Đức, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:35:02
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.
Review Bao Bì Bình Minh Group
Công việc dễ dàng, không có nhiều nhiệm vụ phải làm và chỉ cần lặp lại các hoạt động đóng bao bì sản phẩm, quản lý kỹ tính (gl)