Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và quảng cáo.
Xây dựng định hướng chiến lược Marketing, Concept dự án, chiến lược thương hiệu BBS và tìm hiểu dự án cùng ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phí, tiến độ bàn giao dự kiến.
Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure, Tờ rơi, Biển bảng, TVC, Website... theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
Lập/Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/Ngân sách tổng thể/Ngân sách từng giai đoạn.
Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông.
Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và những điểm cần khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khối KD SPBDS/Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương đương.
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing và truyền thông, có kinh nghiệm sâu về Marketing Bất động sản
- Có thể đi công tác ngắn ngày tới các dự án
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Times Pro chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản bao gồm: môi giới, chuyển nhượng, đào tạo ngành nghề bất động sản; tư vấn đầu tư và tư vấn phát triển dự án bất động sản. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, Times Pro cam kết luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng và đối tác.