Thực hiện các kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
Cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất cho các chương trình phát triển khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Kỹ năng làm việc nhómLương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Môi trường làm việc năng động
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.