Việc làm BlueCo Global

Cập nhật 20/12/2024 14:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần BlueCo Global
[HCM] Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật
BlueCo Global
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua các kênh của công ty.
  • Đánh giá nguyên nhân lỗi và kiểm tra tính xác thực trong quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên và các TT BHUQ.
  • Giám sát tiến độ sửa chữa & chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên và các TT BHUQ đảm bảo sửa đúng lỗi và tránh lỗi lặp lại khi sửa chữa.
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và phương án khắc phục lỗi sản phẩm cho các TT BHUQ.
  • Trực tiếp xử lý các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng (khi cần).
  • Lên kế hoạch và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết, thực hành sửa chữa trên sản phẩm thực tế.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên của đối tác ủy quyền và giải đáp thắc mắc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật như điện lạnh, điện tử, kỹ thuật nhiệt…Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt MS excel và Power point.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có tư duy dịch vụ để Khách hàng của mình thấy an tâm (nhanh, trách nhiệm & hiếu khách).
  • Tận tâm & đam mê với công việc.
  • Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần BlueCo Global
BlueCo Global Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Floor 4 – B9 / D6 lane 56 Truong Cong Giai – Dich Vong – Cau Giay

Blueco Global (BLUECO) cung cấp dịch vụ Phát triển phần mềm Offshore cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Được thành lập bởi các kỹ sư phần mềm đầy nhiệt huyết với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. BLUECO hiện cung cấp các dịch vụ sau:

  • Quản lý thuế và doanh thu SAP: Cung cấp các chuyên gia về tư vấn, cấu hình, phát triển, triển khai, triển khai và đào tạo cho các dự án thuế hàng đầu.
  • Phát triển phần mềm ra nước ngoài: Sản xuất, phát triển và hỗ trợ phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
  • Bshop365 – Giải pháp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng: Cung cấp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng hỗ trợ các lĩnh vực khác nhau bao gồm mỹ phẩm, thú y, nhượng quyền thời trang, nhượng quyền siêu thị mini, nha khoa, v.v.

Tư vấn, đào tạo nhân viên và quy trình phần mềm cho doanh nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện các dự án đa quốc gia của chúng tôi sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng giúp khách hàng đào tạo nhân viên và tạo ra một quy trình phần mềm như sau: phân tích, thiết kế, lập trình, thử nghiệm và quản lý dự án.

Đội ngũ của chúng tôi tại BLUECO rất đam mê và am hiểu về lĩnh vực công nghệ nói chung và phát triển phần mềm nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến hàng ngày với một tâm niệm: “Tiến bộ công nghệ tạo ra kết quả vượt trội trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn”. Đây chính là động lực thúc đẩy BLUECO mở rộng nhanh chóng với số lượng lớn nhân viên và chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về Công nghệ thông tin.

Những nghề phổ biến tại BlueCo Global

Bạn làm việc tại BlueCo Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BlueCo Global

BlueCo Global

Click để đánh giá