Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên nam
2. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
- Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
- Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
- Nghỉ mát hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Blueco Global (BLUECO) cung cấp dịch vụ Phát triển phần mềm Offshore cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Được thành lập bởi các kỹ sư phần mềm đầy nhiệt huyết với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. BLUECO hiện cung cấp các dịch vụ sau:
- Quản lý thuế và doanh thu SAP: Cung cấp các chuyên gia về tư vấn, cấu hình, phát triển, triển khai, triển khai và đào tạo cho các dự án thuế hàng đầu.
- Phát triển phần mềm ra nước ngoài: Sản xuất, phát triển và hỗ trợ phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bshop365 – Giải pháp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng: Cung cấp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng hỗ trợ các lĩnh vực khác nhau bao gồm mỹ phẩm, thú y, nhượng quyền thời trang, nhượng quyền siêu thị mini, nha khoa, v.v.
Tư vấn, đào tạo nhân viên và quy trình phần mềm cho doanh nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện các dự án đa quốc gia của chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng giúp khách hàng đào tạo nhân viên và tạo ra một quy trình phần mềm như sau: phân tích, thiết kế, lập trình, thử nghiệm và quản lý dự án.
Đội ngũ của chúng tôi tại BLUECO rất đam mê và am hiểu về lĩnh vực công nghệ nói chung và phát triển phần mềm nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến hàng ngày với một tâm niệm: “Tiến bộ công nghệ tạo ra kết quả vượt trội trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn”. Đây chính là động lực thúc đẩy BLUECO mở rộng nhanh chóng với số lượng lớn nhân viên và chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về Công nghệ thông tin.