Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Blueco Global (BLUECO) cung cấp dịch vụ Phát triển phần mềm Offshore cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Được thành lập bởi các kỹ sư phần mềm đầy nhiệt huyết với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. BLUECO hiện cung cấp các dịch vụ sau:
- Quản lý thuế và doanh thu SAP: Cung cấp các chuyên gia về tư vấn, cấu hình, phát triển, triển khai, triển khai và đào tạo cho các dự án thuế hàng đầu.
- Phát triển phần mềm ra nước ngoài: Sản xuất, phát triển và hỗ trợ phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bshop365 – Giải pháp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng: Cung cấp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng hỗ trợ các lĩnh vực khác nhau bao gồm mỹ phẩm, thú y, nhượng quyền thời trang, nhượng quyền siêu thị mini, nha khoa, v.v.
Tư vấn, đào tạo nhân viên và quy trình phần mềm cho doanh nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện các dự án đa quốc gia của chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng giúp khách hàng đào tạo nhân viên và tạo ra một quy trình phần mềm như sau: phân tích, thiết kế, lập trình, thử nghiệm và quản lý dự án.
Đội ngũ của chúng tôi tại BLUECO rất đam mê và am hiểu về lĩnh vực công nghệ nói chung và phát triển phần mềm nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến hàng ngày với một tâm niệm: “Tiến bộ công nghệ tạo ra kết quả vượt trội trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn”. Đây chính là động lực thúc đẩy BLUECO mở rộng nhanh chóng với số lượng lớn nhân viên và chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về Công nghệ thông tin.