Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Blueco Global (BLUECO) cung cấp dịch vụ Phát triển phần mềm Offshore cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Được thành lập bởi các kỹ sư phần mềm đầy nhiệt huyết với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. BLUECO hiện cung cấp các dịch vụ sau:
- Quản lý thuế và doanh thu SAP: Cung cấp các chuyên gia về tư vấn, cấu hình, phát triển, triển khai, triển khai và đào tạo cho các dự án thuế hàng đầu.
- Phát triển phần mềm ra nước ngoài: Sản xuất, phát triển và hỗ trợ phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bshop365 – Giải pháp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng: Cung cấp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng hỗ trợ các lĩnh vực khác nhau bao gồm mỹ phẩm, thú y, nhượng quyền thời trang, nhượng quyền siêu thị mini, nha khoa, v.v.
Tư vấn, đào tạo nhân viên và quy trình phần mềm cho doanh nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện các dự án đa quốc gia của chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng giúp khách hàng đào tạo nhân viên và tạo ra một quy trình phần mềm như sau: phân tích, thiết kế, lập trình, thử nghiệm và quản lý dự án.
Đội ngũ của chúng tôi tại BLUECO rất đam mê và am hiểu về lĩnh vực công nghệ nói chung và phát triển phần mềm nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến hàng ngày với một tâm niệm: “Tiến bộ công nghệ tạo ra kết quả vượt trội trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn”. Đây chính là động lực thúc đẩy BLUECO mở rộng nhanh chóng với số lượng lớn nhân viên và chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về Công nghệ thông tin.