AIM OF THE JOB:
To ensure all administrative duties assigned are professionally carried out.
Key Areas Of Responsibility
- To be responsible for the general office administration and management, including the administration of correspondence, mail, circulars, etc.
- To assist in the renewal of contracts and documentations
- To assist in the calling of quotations for operation works and purchase of maintenance parts, equipment stationery, etc.
- To prepare Purchase Orders and follow up related payment
- To assist in the operation and submission of operation reports/ budgets.
- To assist to arrange training attendance and prepare training documents
- To assist in coordination and liaising with contractors, tenants, vendors and the local authorities relating to Property Management/ Engineering matters.
- To assist in coordinating any other matters that may arise out in Property Management
- Handling other daily tasks given by Chief Engineer.
- Demonstrate a good command of English, both verbal and written.
- Demonstrate a proficiency in Microsoft Office, especially Excel and Word.
- Demonstrate excellent communication and interpersonal skills.
- Have a teamwork spirit and strong work ethics.
- Have a good attention to detail and a high level of accuracy.
- Possess an ability to work in a fast-paced, dynamic team environment.
- Be willing to learn new functions, procedures and recognize opportunities to improve
Real Estate
PLATFORM
Operating Division
Blueco Global (BLUECO) cung cấp dịch vụ Phát triển phần mềm Offshore cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Được thành lập bởi các kỹ sư phần mềm đầy nhiệt huyết với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. BLUECO hiện cung cấp các dịch vụ sau:
- Quản lý thuế và doanh thu SAP: Cung cấp các chuyên gia về tư vấn, cấu hình, phát triển, triển khai, triển khai và đào tạo cho các dự án thuế hàng đầu.
- Phát triển phần mềm ra nước ngoài: Sản xuất, phát triển và hỗ trợ phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bshop365 – Giải pháp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng: Cung cấp phần mềm bán hàng và dịch vụ khách hàng hỗ trợ các lĩnh vực khác nhau bao gồm mỹ phẩm, thú y, nhượng quyền thời trang, nhượng quyền siêu thị mini, nha khoa, v.v.
Tư vấn, đào tạo nhân viên và quy trình phần mềm cho doanh nghiệp: Đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện các dự án đa quốc gia của chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng giúp khách hàng đào tạo nhân viên và tạo ra một quy trình phần mềm như sau: phân tích, thiết kế, lập trình, thử nghiệm và quản lý dự án.
Đội ngũ của chúng tôi tại BLUECO rất đam mê và am hiểu về lĩnh vực công nghệ nói chung và phát triển phần mềm nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến hàng ngày với một tâm niệm: “Tiến bộ công nghệ tạo ra kết quả vượt trội trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn”. Đây chính là động lực thúc đẩy BLUECO mở rộng nhanh chóng với số lượng lớn nhân viên và chuyên gia có chứng chỉ quốc tế về Công nghệ thông tin.