Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Akano là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Chie Global. Được thành lập năm 2020, “Akano” hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ hàng gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam.
Tại “Akano”, chúng tôi nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc về Việt Nam, giúp tối ưu chi phí nhập hàng cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hàng hóa tại Akano đều có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo uy tín kinh doanh cho các đối tác nhập hàng.
Bên cạnh đó, Akano tự hào khi là nhà phân phối hơn 700 sản phẩm đồ gia dụng cho hàng ngàn kho sỉ, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ,… trên khắp cả nước. Với tần suất hàng về liên tục, 2-3 container xe về mỗi ngày, Akano đủ sức đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng lớn.
Với quy mô 100 nhân sự làm việc tại hai văn phòng và hai kho bãi có tổng diện tích 3000m2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng của mình, Akano mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng với giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.