Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện tổng hợp, phân loại các chứng từ, cập nhật các thông tin báo cáo hàng ngày.
- Tiến hành lập chứng từ, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của chứng từ kế toán, hóa đơn và luân chuyển theo đúng quy trình của doanh nghiệp.
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ chứng từ, hóa đơn kế toán phát sinh.
- Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các chứng từ nội bộ một cách an toàn và khoa học.
- Theo dõi tình hình tài chính hàng ngày cho doanh nghiệp; theo dõi và quản lý luồng tiền quỹ.
- Phân tích các số liệu, đề xuất ý kiến liên quan đến quản lý tài chính cho quản lý trực tiếp hoặc lãnh đạo công ty.
- Lập các phiếu thu, chi trong doanh nghiệp.
- Thực hiện thu, chi cho cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các kế toán nội bộ khác, các bộ phận khác để thực hiện các công việc theo chỉ thị của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế như Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Khao khát đóng góp vào hành trình tạo ra các sản phẩm công nghệ tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
QUYỀN LỢI & CƠ HỘI TẠI WEGROW
- Mức lương: Lương cứng 8 - 15 triệu/tháng + Thưởng Bonus.
- Review tăng lương 03 tháng/lần.
- Các quyền lợi cơ bản theo Luật Lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, v.v.
- Làm việc trực tiếp với CEO & Leadership Team.
- Ownership với toàn bộ quá trình xây dựng sản phẩm thực tế.
- Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình và nhà trường.
- Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly.
- Cùng nhiều chế độ phúc lợi khác: Learning Friday, Happy Hour, Team Building, Party, trà và cà phê miễn phí, (đặc biệt) phòng gym miễn phí, nghỉ kinh nguyệt, v.v.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: 8h30 - 18h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm: số 29, ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Akano là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Chie Global. Được thành lập năm 2020, “Akano” hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ hàng gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam.
Tại “Akano”, chúng tôi nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc về Việt Nam, giúp tối ưu chi phí nhập hàng cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hàng hóa tại Akano đều có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo uy tín kinh doanh cho các đối tác nhập hàng.
Bên cạnh đó, Akano tự hào khi là nhà phân phối hơn 700 sản phẩm đồ gia dụng cho hàng ngàn kho sỉ, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ,… trên khắp cả nước. Với tần suất hàng về liên tục, 2-3 container xe về mỗi ngày, Akano đủ sức đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng lớn.
Với quy mô 100 nhân sự làm việc tại hai văn phòng và hai kho bãi có tổng diện tích 3000m2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng của mình, Akano mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng với giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.