Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm tra, đối chiếu dữ liệu công nợ và lên báo cáo
- Hàng tháng lập Bảng tổng hợp công nợ
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ (có kế hoạch với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu)
- Phối hợp thực hiện các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
+ Có kỹ năng đọc hiểu hợp đồng, soạn thảo và đọc hiểu email bằng tiếng Anh
+ Tiếng Trung trình độ HSK4 trở lên là lợi thế
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tàu
+ Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
Akano là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Chie Global. Được thành lập năm 2020, “Akano” hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ hàng gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam.
Tại “Akano”, chúng tôi nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc về Việt Nam, giúp tối ưu chi phí nhập hàng cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hàng hóa tại Akano đều có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo uy tín kinh doanh cho các đối tác nhập hàng.
Bên cạnh đó, Akano tự hào khi là nhà phân phối hơn 700 sản phẩm đồ gia dụng cho hàng ngàn kho sỉ, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ,… trên khắp cả nước. Với tần suất hàng về liên tục, 2-3 container xe về mỗi ngày, Akano đủ sức đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng lớn.
Với quy mô 100 nhân sự làm việc tại hai văn phòng và hai kho bãi có tổng diện tích 3000m2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng của mình, Akano mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng với giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.