Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng, khai thác các nguồn data có sẵn và trả lời các cuộc gọi đến để tư vấn đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ để chốt sales đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc các vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại của KH kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với KH qua các kênh online: zalo, MXH… để tư vấn các sp dịch vụ và chốt sale. Chuyển thông tin tới các phòng ban có chuyên môn liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
- Thu thập và tập hợp thông tin thị trường, khách hàng mục tiêu phục vụ cho bộ phận Truyền thông - Marketing đánh giá thị trường.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, thiết lập các lịch hẹn tái khám hoặc giới thiệu sp dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý thông tin các cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh, …). Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng hồ sơ thông tin .
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chịu được áp lực công việc.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Akano là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Chie Global. Được thành lập năm 2020, “Akano” hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ hàng gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam.
Tại “Akano”, chúng tôi nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc về Việt Nam, giúp tối ưu chi phí nhập hàng cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hàng hóa tại Akano đều có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo uy tín kinh doanh cho các đối tác nhập hàng.
Bên cạnh đó, Akano tự hào khi là nhà phân phối hơn 700 sản phẩm đồ gia dụng cho hàng ngàn kho sỉ, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ,… trên khắp cả nước. Với tần suất hàng về liên tục, 2-3 container xe về mỗi ngày, Akano đủ sức đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng lớn.
Với quy mô 100 nhân sự làm việc tại hai văn phòng và hai kho bãi có tổng diện tích 3000m2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng của mình, Akano mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng với giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.