Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, soạn thảo các văn bản liên quan đến nhiệm vụ được giao,
- Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ứng viên ở gần trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (khoảng cách không quá 5km)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ: (nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết ...) theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30.
- Đặt biệt: được đào tạo thêm về nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị.
Akano là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Chie Global. Được thành lập năm 2020, “Akano” hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ hàng gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam.
Tại “Akano”, chúng tôi nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc về Việt Nam, giúp tối ưu chi phí nhập hàng cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hàng hóa tại Akano đều có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo uy tín kinh doanh cho các đối tác nhập hàng.
Bên cạnh đó, Akano tự hào khi là nhà phân phối hơn 700 sản phẩm đồ gia dụng cho hàng ngàn kho sỉ, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ,… trên khắp cả nước. Với tần suất hàng về liên tục, 2-3 container xe về mỗi ngày, Akano đủ sức đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng lớn.
Với quy mô 100 nhân sự làm việc tại hai văn phòng và hai kho bãi có tổng diện tích 3000m2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Với nỗ lực không ngừng của mình, Akano mong muốn trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng với giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.