Mô tả công việc
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Tiếp nhận order từ khách hàng và chuyển order cho bếp
- Kiểm tra các món ăn, đồ uống trước khi phục vụ khách đảm bảo về mĩ quan và đủ gia vị đi kèm
- Phục vụ khách hàng theo thực đơn đã chọn đảm bảo phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Dọn dẹp bàn ăn và set up bàn ăn mới
- Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 5 - 6tr/tháng tùy theo kinh nghiệm + Service Charge
- Ăn ca 2 bữa tại nhà hàng
- Phụ cấp ca gãy 500k/tháng
- Tuần được nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng các chế độ đào tạo nâng cao năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty như các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và của Công ty
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ, tuổi từ 18 trở lên
- Làm được ca gãy: 10h-14h và 17h30-22h
- Ưu tiên được đào tạo qua nghiệp vụ bàn
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, xác định làm việc gắn bó lâu dài
- Địa điểm làm việc: Khách sạn My way – Số 2 ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.