Mô tả công việc
- Công tác chăm sóc khách hàng:
+ Phục vụ khách hàng.
+ Giám sát, hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng.
+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.
- Công tác quản lý tài sản, hàng hóa:
+ Kiểm tra và theo dõi tài sản thuộc Nhà hàng, nhập xuất hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
+ Kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… đảm bảo phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực nhà hàng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000-12.000.000
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ chỗ ở nếu có nhu cầu.
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.