Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra checklist đầu ca và cuối mỗi ca
- Nắm và hiểu rõ kiến thức về các bộ phận:phục vụ,pha chế,thu ngân.
- Kiểm kê hàng tồn,lên đơn hàng mỗi ngày.
- Thực hiện các loại báo cáo được giao
- Tập trung vận hành,đảm bảo các vấn đề về vệ sinh,CSKH,chất lượng SP.
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ hàng hóa vận hành trong ca
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề xảy ra trong ca
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lí
- Chủ động báo cáo các công việc được giao đúng deadline
- Thực hiện và tuân thủ theo quy định,nội quy của công ty.
- Thực hiện,bàn giao ca rõ ràng,đầy đủ.
- Thời gian làm việc: xoay ca, ca thẳng: 9h-17h30/ 14h-22h30, ca gãy: 10h-14h, 18h-22h30.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh,quản trị hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm (nhà hàng Hoa)
- Có kiến thức chuyên môn về quản lí,về f&b
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động trong công việc
- Có kỹ năng giải quyết tình huống và các vấn đề phát sinh
- Có kỹ năng máy tính,ecxel tốt
- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Hoa cơ bản
- Có thể làm việc xuyên lễ/ Tết
- Nam/ nữ, tuổi từ 20-40
Quyền lợi được hưởng
- BHYT, BHXH, BHTN cho nhân viên chính thức
- 12 ngày phép năm
- Thưởng TIP, Service charge, Target
- Trợ cấp cơm, giữ xe, đồng phục
- Chế độ nâng lương và thăng tiến, lương tháng 13
- Tiệc nhân viên hàng tháng, du lịch năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Đào tạo
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.