Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào đón và hướng dẫn khách: Tiếp đón khách hàng, giới thiệu menu và hướng dẫn khách đến bàn.
- Nhận và giao đơn hàng: Tiếp nhận đơn hàng từ khách, giao đơn đến bếp và mang món ăn ra phục vụ.
- Quản lý bàn ăn: Sắp xếp, dọn dẹp bàn ăn, đảm bảo bàn ăn luôn sạch sẽ và đầy đủ dụng cụ.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý yêu cầu của khách hàng trong quá trình dùng bữa.
- Vệ sinh khu vực làm việc: Tham gia vào việc vệ sinh nhà hàng, khu vực bếp và các khu vực khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, không yêu cầu kinh nghiệm, sức khỏe tốt, ưu tiên có thể xoay ca/ca gãy:
o Fulltime: 9-14h và 17-22h
o Parttime: cố định tối 17h – 22h
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng trong công việc
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng
- Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản
QUYỀN LỢI:
- Lương cao hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn (7 – 8.5tr + tip + thưởng)
- Thưởng + Tip + Thưởng KPI (trang phục, tác phong)
- Thưởng tháng lương 13, đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo nghề từ đầu, cơ hội thăng tiến cao
- Giảm giá đặc biệt cho nhân viên (~ 20%)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, giao tiếp với người nước ngoài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.