Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Luôn chú ý giữ gìn hình ảnh, dáng vẻ khi làm việc, đồng phục gọn gàng, kiểu tóc theo quy định và trang điểm theo tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên phòng chờ.
- Luôn cập nhật kiến thức, thông tin liên quan đến hãng và phòng chờ.
- Chịu trách nhiệm vận hành và đảm bảo chất lượng các trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong phòng chờ.
- Tham gia quá trình phục vụ khách hàng thương gia theo tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo bộ tiêu chuẩn vận hành phòng chờ
- Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng tại phòng chờ
- Đảm bảo làm việc với đồng nghiệp với chất lượng tốt nhất
Địa điểm làm việc: Nhà ga T1 - Sân Bay Quốc té Nội Bài - Sóc Sơn - Hà Nội
THời gian nhận việc: cuối tháng 12/2024.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học ngành du lịch, khách sạn, hàng không...
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài (Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC từ 550 trở lên).
- Tuổi: 21 - 26 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.