Mô tả công việc
- Giám sát nhà hàng theo các khu vực được phân công
- Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo với Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,nghỉ phép năm
- Lễ-Tết đi làm nhân lương,...
- Mã giảm giá nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại tất cả các hệ thống của công ty.
- Xét tăng lương và vị trí định kỳ hàng năm ( không giới hạn thời gian ).
- Được nâng cao các nghiệp vụ thông qua các khóa đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận làm việc theo ca.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc, và ít nhất 1 năm làm Giám sát trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch
- Am hiểu về lĩnh vực F&B
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Hotline/Zalo: 0977 138 984 - Ms. Nguyệt
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.