Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề phát sinh, giải quyết phàn nàn của khách hàng trong ca
Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc phục vụ.
Hỗ trợ giám sát nhà hàng sắp xếp ca làm việc, quản lý lịch làm việc các bạn nhân viên.
Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên vào cuối ca.
Kiểm tra các máy móc, vật dụng, thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
Hỗ trợ các công việc của sảnh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Có thể giao tiếp được tiếng Quảng/Phổ thông/tiếng Anh.
Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
Có thể làm ca gãy
Quyền lợi
Tiền tips tháng
Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm, gửi xe
12 ngày phép/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.