Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi... một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra.
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 28, chỉ tuyển Nữ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sáng đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
- Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Phỏng vấn 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
Thưởng Lương tháng 13
Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
Thưởng theo doanh thu
Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
Thưởng theo thâm niên làm việc
Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
Tiền + Quà sinh nhật
Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.