Mô tả công việc
- Thực hiện việc lau chùi, setup bàn và chuẩn bị công cụ dụng cụ theo tiêu chuẩn và phong cách phục vụ của nhà hàng
- Thực hiện công việc tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và phối hợp cùng bộ phận Bếp để lên món ăn cho Khách hàng
- Thực hiện công việc tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và phối hợp cùng bộ phận Bếp để lên món ăn cho Khách hàng
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu, típ hàng tháng
- Nhân lương ngày lễ, tết, nhân đôi lương ngày lễ không chính thống: 14/2, 8/3. 20/10…
- Tăng lương đột xuất hoặc định kỳ tùy vào năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Hỗ trợ cơm 1 bữa/ngày
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chịu khó, năng động và làm việc nhóm tốt
- Độ tuổi từ 18-45
- Có kinh nghiệm là lợi thế về lương
Yêu cầu hồ sơ
2. Giới tính
3. Năm sinh
4. Số điện thoại liên hệ
5. Vị trí ứng tuyển
6. Kinh nghiệm làm việc
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Địa điểm làm việc:
- CN1: 52 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, HCM
Tại Chiyoda Sushi – Nơi mà tinh thần đoàn kết được đề cao, sự phát triển của nhân viên được coi trọng, bạn sẽ được đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng thương hiệu nổi tiếng của Tokyo Nhật Bản.
Chiyoda Sushi - Nhà hàng Alacarte Nhật Bản, chuyên về Sushi, sashimi, các món ăn Nhật Bản.
Tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Mang theo sứ mệnh "Đại chúng hóa Sushi", với mục tiêu cung cấp cho thực khách ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng hương vị món ăn "chuẩn Nhật" một cách trọn vẹn nhất. Điều đó không thể chỉ thể hiện qua hương vị, mà chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là yếu tố không thể thiếu trong quy trình phục vụ quý khách.