Mô tả công việc
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH, chốt đơn hàng online trên hệ thống phần mềm công ty.
Thu hút và tối ưu khách hàng tiềm năng, nhằm tối ưu mục tiêu doanh số. Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Trực page, zalo, hotline tư vấn, trao đổi hẹn KH đến sử dụng dịch vụ tại các cơ sở.
Yêu cầu công việc
Tư duy nhaỵ bén, tư vấn online và offline tốt, kỹ năng đàm phán tốt, chủ động tư vấn khách hàng.
Không ngại tư vấn KH ngoài giờ
Không ngại áp lực doanh số.
Đam mê kiếm tiền, tinh thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
Kiến nghị với Trưởng Phòng các biện pháp cải tiến chung nhằm đạt hiệu quả công việc.
Được cung cấp nguồn Khách hàng chất lượng từ các nền tảng social, từ nguồn ngân sách quảng cáo của công ty
Đề xuất các thịết bị, công dụng cụ phục vụ cho mục đích công việc: Cung cấp sim, hệ thống khách hàng,..
Được đào tạo training hướng dẫn công việc đầy đủ trước khi bước vào làm việc, theo sát hỗ trợ trong quá trình làm việc.
Mức lương hấp dẫn 12,000,000 VNĐ- 18,000,000 VNĐ, lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá review liên tục.
Đầy đủ các quyền lợi HĐ, BH theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Được thành lập vào tháng 9/2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Chứng khoán Việt Tín là công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, đồng hành cùng khách hàng trên con đường đầu tư tài chính thông minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình team building, giải trí theo quý
- Thể thao : Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới để từng bước tạo dựng một thị trường đầu tư vững chắc, phát triển chiều sâu, bền vững.