Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Được thành lập vào tháng 9/2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Chứng khoán Việt Tín là công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, đồng hành cùng khách hàng trên con đường đầu tư tài chính thông minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình team building, giải trí theo quý
- Thể thao : Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới để từng bước tạo dựng một thị trường đầu tư vững chắc, phát triển chiều sâu, bền vững.