Việc làm CITIGO

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CITIGO VIỆT NAM
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
CITIGO
2.0
26 đánh giá 32 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 07/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động của đội ngũ Chăm Sóc Khách hàng – Phần mềm KiotViet
• Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận Successful, liên hệ với những khách hàng đã ngưng sử dụng phần mềm trong 3 tháng gần nhất để tìm hiểu lý do & thuyết phục khách hàng quay lại sử dụng
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Quản lý nhân viên
• Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
• Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài
• Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
• Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.
• Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các qui định về nội quy phòng CSKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
Xây dựng cơ sở dữ liệu
• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Successful.
• Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối DVKH
• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng/Telesale trở lên, tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự

Quyền lợi

• Lương Upto 25.000.000 VNĐ/Tháng
• Mức lương khởi điểm cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
• Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc
• Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
• Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 18h00
• Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco - Block C, Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2023-09-07 18:00:48
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại CITIGO

Bạn làm việc tại CITIGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CITIGO

CITIGO

Click để đánh giá