Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
A.I-Soft là một Startup đang phát triển các sản phẩm Chuyển đổi số Giáo dục bậc Đại học (Đại học số) với các sản phẩm đã và đang triển khai ở nhiều trường đại học như: Đại học Quốc Gia, Trường Đại học Ngoại Thương, Trường Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Chính sách Phát triển, Học viện Phụ nữ....
Được thành lập năm 2019, A.I-Soft là một Start-up với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực nhằm xoá nhoà khoảng cách trong giáo dục, nâng cao chất lượng thông qua cá nhân hoá quá trình đạo tạo, đào tạo mọi lúc mọi nơi, phục vụ đa dạng nhu cầu đào tạo của mọi người trên môi trường số
A.I-Soft đã và đang xây dựng, triển khai những sản phẩm thiết thực nhằm tối ưu các quy trình/nghiệp vụ trong các trường Đại học từ khâu tuyển sinh, đào tạo đến xét duyệt tốt nghiệp và quản lý văn bằng chứng chỉ dựa trên công nghệ Blockchain.