Mô tả công việc
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra: Tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không.
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách về hàng lỗi , hư , giao nhầm hàng,...
- Cập nhật được thời gian có hàng , giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ , tư vấn thông tin sản phẩm , giá cả cho khách hàng.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan bao gồm: Marketing, Ngoại Thương, QTKD.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng như Excel, Word, Power Point, Outlook, OneDrive, Teams.
- Nhạy bén, xử lý tình huống, giao tiếp – tạo quan hệ tốt với mọi đối tượng.
- Vui vẻ, hòa đồng, kiên trì, trung thực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thai sản, hiếu hỉ...)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng liên quan
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc thân thiện
VINABECO có sự kết hợp với nhiều giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp, quản lý chất lượng, nhằm mang tới cho khách hàng sự tư vấn chính xác và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất.
Bên cạnh đó VINABECO cũng luôn cung cấp cho khách hàng những tài liệu công nghệ, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, qui trình công nghệ và nhiều tài liệu quí để gia tăng giá trị đối với khách hàng. Hàng năm chúng tôi luôn tổ chức hội thảo khoa học kỹ thuật cho các các bộ của nhà máy và đối tác để trao đổi các công nghệ mới đồng thời mời các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ cũng như thiết bị đi thăm các cơ sở sản xuất, đối tác khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về đầu tư cũng như tiết kiệm kinh phí tối đa cho khách hàng