Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng đã sử dụng Sản phẩm, dịch vụ & KH mới
- Cập nhật các chính sách mới tới các Khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ giám sát Quy trình vận hành của các Nhân viên trong phòng
- Soạn thảo, hồ sơ văn bản của phòng ban theo yêu cầu
- Xử lý các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25-35
- Giới tính nữ
- Thành thạo World, excel
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống
- Quản lý, sắp xếp cồng việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.
- Thu nhập: Lương cứng 6-8 triệu + thưởng + % Doanh thu (nếu có)
- Nghỉ lễ, tết hưởng lương theo quy định chung của nhà nước.
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH theo quy định
- Đi du lịch hàng năm cùng công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng thứ 13 và thưởng theo doanh thu của công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật của nhân viên
VINABECO có sự kết hợp với nhiều giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp, quản lý chất lượng, nhằm mang tới cho khách hàng sự tư vấn chính xác và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất.
Bên cạnh đó VINABECO cũng luôn cung cấp cho khách hàng những tài liệu công nghệ, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, qui trình công nghệ và nhiều tài liệu quí để gia tăng giá trị đối với khách hàng. Hàng năm chúng tôi luôn tổ chức hội thảo khoa học kỹ thuật cho các các bộ của nhà máy và đối tác để trao đổi các công nghệ mới đồng thời mời các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ cũng như thiết bị đi thăm các cơ sở sản xuất, đối tác khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về đầu tư cũng như tiết kiệm kinh phí tối đa cho khách hàng