Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng lắng nghe
- Sự nhạy bén và linh hoạt
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.
Review Công nghệ DFT
Môi trường làm việc khá tốt. Đồng nghiệp khá thân thiện, có nhiều điều để học đối với một sinh viên mới ra trường
Thực tập sinh được rèn luyện nhiều. Lương OT đúng theo luật lao động, có thống kê rõ ràng
Văn phòng đẹp. Môi trường làm việc thoải mái, không bó bó