Mô tả công việc
- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ để hỗ trợ khách hàng, nhắc liệu trình cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+ Hoa hồng. Đảm bảo thu nhập trên 10 triệu
- Thưởng tháng 13, Hiếu Hỉ, trung thu, 20/10, 08/03,...
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.
Review Công nghệ DFT
Môi trường làm việc khá tốt. Đồng nghiệp khá thân thiện, có nhiều điều để học đối với một sinh viên mới ra trường
Thực tập sinh được rèn luyện nhiều. Lương OT đúng theo luật lao động, có thống kê rõ ràng
Văn phòng đẹp. Môi trường làm việc thoải mái, không bó bó