Mô tả công việc
Trực hotline, hỗ trợ khách hàng qua các kênh
Thu phí khám bệnh; Báo cáo doanh thu
Nhắc lịch khám với Khách hàng
Tư vấn các dịch vụ, gói khám
Tiếp nhận khách hàng, nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận hoặc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, CSKH tại các Bệnh viện, phòng khám, nhân viên Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:55:03
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.
Review Công nghệ DFT
Môi trường làm việc khá tốt. Đồng nghiệp khá thân thiện, có nhiều điều để học đối với một sinh viên mới ra trường
Thực tập sinh được rèn luyện nhiều. Lương OT đúng theo luật lao động, có thống kê rõ ràng
Văn phòng đẹp. Môi trường làm việc thoải mái, không bó bó