Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng sau khi mua xe mới và làm dịch vụ
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, khiếu nại, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Nữ tuổi dưới 35, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.
Review Công nghệ DFT
Môi trường làm việc khá tốt. Đồng nghiệp khá thân thiện, có nhiều điều để học đối với một sinh viên mới ra trường
Thực tập sinh được rèn luyện nhiều. Lương OT đúng theo luật lao động, có thống kê rõ ràng
Văn phòng đẹp. Môi trường làm việc thoải mái, không bó bó