Mô tả công việc
– Nhận data từ bộ phận Marketing, tư vấn và chốt đơn hàng. Xử lý khiếu nại vấn đề liên quan từ khách hàng, nắm bắt tốt thông tin sản phẩm.- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách- Chăm sóc, giải đáp kịp thời những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 17:30:03
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.
Review Công nghệ DFT
Môi trường làm việc khá tốt. Đồng nghiệp khá thân thiện, có nhiều điều để học đối với một sinh viên mới ra trường
Thực tập sinh được rèn luyện nhiều. Lương OT đúng theo luật lao động, có thống kê rõ ràng
Văn phòng đẹp. Môi trường làm việc thoải mái, không bó bó