Mô tả công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠCH VIỆT CNC là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm điện tử cho máy CNC và các máy chuyên dụng trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. MẠCH VIỆT ban đầu là một startup lĩnh vực công nghệ CNC và tự động hóa, nhóm được chính thức thành lập vào cuối năm 2015 bởi các kỹ sư Việt Nam, với mong muốn tạo ra các sản phẩm điện tử công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu thực tế cùng khởi đầu khó khăn, đứng trước thực tại thiếu nhân lực, nguồn vốn để phát triển sản phẩm, chưa nắm bắt được thị trường…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
-
Hiện tại, chúng tôi chủ yếu phát triển các sản phẩm công nghệ về lĩnh vực máy CNC, Robotic và tự động hóa quá trình sản xuất. Với phương châm “Từng bước phát triển” chúng tôi đang dần đưa ra các sản phẩm công nghệ có tính ổn định cao và giá thành hợp lý cho thị trường Việt Nam và hướng ra thế giới. Đi đúng hướng và xây dựng một nền tảng chắc chắn luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.
-
Trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài việc cung cấp các sản phẩm “Make in Vietnam”, chúng tôi còn “Cung cấp các thiết bị, vật tư phục vụ cho việc chế tạo nhiều loại máy CNC và máy công nghiệp phụ trợ trong hệ thống dây chuyền tự động hóa”, cung cấp “Giải pháp lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, phần mềm điều khiển và quản lý trong sản xuất”.
-
“Chúng tôi không hoạt động chỉ vì lợi nhuận, chúng tôi làm vì những điều mang ý nghĩa to lớn hơn thế. MẠCH VIỆT CNC sẽ từng bước đưa các sản phẩm “Make in Vietnam” ra thị trường trong và ngoài nước, đủ sức cạnh tranh với các hãng lớn trên thế giới.