Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠCH VIỆT CNC là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm điện tử cho máy CNC và các máy chuyên dụng trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. MẠCH VIỆT ban đầu là một startup lĩnh vực công nghệ CNC và tự động hóa, nhóm được chính thức thành lập vào cuối năm 2015 bởi các kỹ sư Việt Nam, với mong muốn tạo ra các sản phẩm điện tử công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu thực tế cùng khởi đầu khó khăn, đứng trước thực tại thiếu nhân lực, nguồn vốn để phát triển sản phẩm, chưa nắm bắt được thị trường…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
-
Hiện tại, chúng tôi chủ yếu phát triển các sản phẩm công nghệ về lĩnh vực máy CNC, Robotic và tự động hóa quá trình sản xuất. Với phương châm “Từng bước phát triển” chúng tôi đang dần đưa ra các sản phẩm công nghệ có tính ổn định cao và giá thành hợp lý cho thị trường Việt Nam và hướng ra thế giới. Đi đúng hướng và xây dựng một nền tảng chắc chắn luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.
-
Trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài việc cung cấp các sản phẩm “Make in Vietnam”, chúng tôi còn “Cung cấp các thiết bị, vật tư phục vụ cho việc chế tạo nhiều loại máy CNC và máy công nghiệp phụ trợ trong hệ thống dây chuyền tự động hóa”, cung cấp “Giải pháp lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, phần mềm điều khiển và quản lý trong sản xuất”.
-
“Chúng tôi không hoạt động chỉ vì lợi nhuận, chúng tôi làm vì những điều mang ý nghĩa to lớn hơn thế. MẠCH VIỆT CNC sẽ từng bước đưa các sản phẩm “Make in Vietnam” ra thị trường trong và ngoài nước, đủ sức cạnh tranh với các hãng lớn trên thế giới.